GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa đào tạo ngắn hạn về lập trình Web Design, bạn không nên bỏ qua cơ hội tham gia khóa học do Trường Đại học Hòa Bình kế hợp với công ty SDVN tổ chức. Khóa học này sẽ giúp bạn nắm vững các kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển các ứng dụng web đa nền tảng, từ giao diện người dùng đến cơ sở dữ liệu.

ĐẦU VÀO
Để tham gia khóa học, bạn chỉ cần có tiếng Anh cơ bản và hiểu biết sơ bộ về Công Nghệ Thông Tin. Không cần yêu cầu bằng cấp hay kinh nghiệm lập trình trước đó. Bạn sẽ được hướng dẫn bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia từ công ty SDVN.

NỘI DUNG KHÓA HỌC
Khóa học kéo dài 1 tháng, với 2 buổi học chính hàng tuần. Bạn sẽ được học về các công nghệ và công cụ phổ biến trong lập trình full stack, như HTML, CSS. Bạn cũng sẽ được thực hành xây dựng các dự án thực tế để áp dụng những gì đã học.

ĐẦU RA
Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có khả năng phát triển các ứng dụng web đầy đủ chức năng, từ thiết kế giao diện đến kết nối cơ sở dữ liệu.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Hãy đăng ký ngay để giành cho mình một suất học tại khóa đào tạo ngắn hạn Web Design for Fullstack Development của Trường Đại học Hòa Bình kết hợp với công ty SDVN. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn khóa học này!